ĐIỀU KIỆN BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH

Tình trạng: Còn hàng

Từ khóa: .

BẢO HÀNH / HỖ TRỢ KỸ THUẬT – CÀI ĐẶT / HÀNG BÁN TRẢ LẠI

  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày giao hàng, không bao gồm các bộ phận được phân loại là tiêu hao như: đầu in cơ khí, pin, mô tơ điện và bánh xe. Các vật liệu tiêu hao được bảo hành 3 tháng.
  • Việc bảo hành liên quan đến sự cố do bất kỳ lỗi chế tạo hoặc lỗi vật liệu của các sản phẩm được cung cấp và bao gồm các chi phí lao động và các phụ tùng. Sản phẩm phải được chuyển trả lại cho trụ sở của Dini Argeo với bao bì gốc, chi phí vận chuyển do người gửi trả.
  • Nếu việc bảo hành được yêu cầu tại nơi sử dụng, bên mua sẽ phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc ăn ở đi lại của nhân viên kỹ thuật. Dini Argeo sẽ chịu chi phí sửa chữa và chi phí phụ tùng thay thế.
  • Việc bảo hành không bao gồm các hỏng hóc do lỗi sử dụng không đúng cách hoặc không tuân thủ các hướng dẫn vận hành, hiện tượng điện, giả mạo, cố gắng sửa chữa trái phép, kết nối với các thiết bị khác hoặc loại bỏ bất kỳ yếu tố nhận dạng sản phẩm (số, nhãn, vv). Việc bảo hành này không cung cấp bất kỳ bồi thường thiệt hại, trực tiếp hoặc gián tiếp, phát sinh bởi người sử dụng do hoàn thành hay thất bại một phần của các công cụ hoặc các hệ thống, thậm chí trong suốt thời gian bảo hành. Việc bảo hành cho Loadcell không bao gồm thiệt hại do va đập và quá tải (quá tải là điều hiển nhiên nếu tín hiệu đầu ra Loadcell được đo, được cung cấp và không có tải, là một điện áp đầu ra hơn 1 mV).

SỬA CHỮA – HÀNG BÁN TRẢ LẠI – RMA

  • Các sửa chữa tại cơ sở Dini Argeo Italia được thực hiện với chi phí tính theo giờ trên cơ sở giá hiển thị trong danh sách giá phụ tùng thay thế. Nếu ước tính giá sửa chữa là cần thiết trước khi thực hiện, người mua phải yêu cầu rõ ràng khi đặt hàng sửa chữa hàng hóa. Trong trường hợp này, việc sửa chữa sẽ được thực hiện sau khi hai bên chấp nhận giá ước tính bởi bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Dini Argeo.
  • Hỗ trợ kỹ thuật và / hoặc cài đặt tại cơ sở của khách hàng được thực hiện sau khi thỏa thuận với nhân viên kỹ thuật và / hoặc nhân viên bán hàng của Dini Argeo và có xác nhận bằng văn bản với các điều kiện thỏa thuận có hiệu lực tại thời điểm xác nhận.
  • Việc sửa chữa các sản phẩm của Dini ARGEO được yêu cầu phải theo mẫu RMA phù hợp (Return Material Authorisation). Một khi các mẫu đã được nhận, Phòng hỗ trợ kỹ thuật sẽ chuyển số RMA đến người đề nghị, người đề nghị sẽ thấy mã này trên các tài liệu đi kèm sản phẩm. Để sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần truy cập vào các khu vực dành riêng và điền vào các mẫu sửa chữa.
  • Các sản phẩm hoàn trả sẽ chỉ được chấp nhận, nếu trước đó đã thỏa thuận và được ủy quyền bởi văn phòng bán hàng của Dini Argeo. Những lưu ý tín dụng sẽ được thực hiện giảm 10% giá mua với các sản phẩm tiêu chuẩn trong tình trạng hoàn hảo và sẽ được thoả thuận với các sản phẩm tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng hoặc những sản phẩm không trong điều kiện hoàn hảo.

VẬN CHUYỂN – ĐÓNG GÓI

  • Giao hàng theo giá Ex Works. Những rủi ro, tổn thất và / hoặc thiệt hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển do người mua chịu trách nhiệm ngay cả với hàng hoá được giao miễn phí.
  • Giá được hiểu đã bao gồm chi phí đóng gói phù hợp với một thùng carton có kích thước lên đến 680 x 520 x 320 mm. Khi hàng hóa chiếm nhều hơn không gian pallet được sử dụng.

HÓA ĐƠN TỐI THIỂU – HÌNH THỨC THANH TOÁN – CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC

  • Với những đơn đặt hàng, tổng thanh toán nhỏ hơn 50 Euro, giá sẽ được coi là giá nét (không giảm giá)
  • Thanh toán chậm, phí thu gom, và nợ lãi suất sẽ được tính theo “lãi suất cơ bản” tăng 5 điểm phần trăm
  • Bất kỳ khiếu nại hoặc phản đối nào không cho phép người mua trì hoãn hoặc đình chỉ việc thanh toán
  • Giá bán được coi là chấp nhận bởi Dini Argeo chỉ sau khi có văn bản xác nhận các đơn đặt hàng của Dini Argeo.
  • Dini Argeo bảo lưu quyền sở hữu đối với các tài liệu chuyển giao cho đến khi hàng hóa được khách hàng thanh toán.
  • Việc mua bán các sản phẩm Dini Argeo sẽ phải thực hiện theo Luật pháp Italia.
  • Bất kỳ tranh chấp phát sinh nào liên quan đến việc mua bán các sản phẩm Dini Argeo sẽ được giải quyết bởi Phòng Thương mại Modena.

Download

  • OCSF_14.06_EN_DE_FR_IT.pdf
  • SAFETY_MAINTENANCE_MANUAL_DYNAMOMETERS_SH.pdf

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “ĐIỀU KIỆN BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH”

Industrial scales

Laboratory scales

Platforms and modules

Weighbridges